loading...

วันพุธที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

9 ท่าเซ็กส์” ถ้าอยากให้แฟนหลงต้องทำให้เป็น

9 ท่าเซ็กส์” ถ้าอยากให้แฟนหลงต้องทำให้เป็น 







10 ปัจจัย ที่กระตุ้นให้ผู้หญิงมีความต้องการทางเพศ

มีอะไรบ้าง? ที่จะช่วยเพิ่มความต้องการทางเพศ และจะกระตุ้นให้คุณผู้หญิงทั้งหลายหายใจระส่ำ โดย 10 สิ่งต่อไปนี้ อาจทำหน้าที่แทนยาปลุกเซ็กส์ชั้นดีสำหรับเธอ…

1. เมื่อเธอมีความสุข ไม่ว่าจะเป็นความสำเร็จจากหน้าที่การงาน ไปจนถึงการถูกเลขท้ายรางวัลลอตเตอรี่ เพียงเท่านี้ก็สามารถทำให้ผู้หญิงก็จะมีอารมณ์ทางเพศมากขึ้น

2. เมื่อกำลังมีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ ไม่น่าเชื่อว่าผู้หญิงนั้นจะมีอารมณ์อย่างว่าเมื่อเธอกำลังมีความคิดสร้าง สรรค์ จินตนาการมักทำให้เกิดความอยากที่จะริลองและทดลอง

3. วันที่ 10 -14 ของรอบประจำเดือน และในช่วงนี้เป็นช่วงตกไข่ของคุณผู้หญิง ธรรมชาติทำให้เกิดความต้องการทางเพศมากขึ้นในช่วงนี้

4. เมื่อได้เห็นพระเอกที่เธอชอบ และจะเพิ่มความต้องการมากยิ่งขึ้นไปอีก เมื่อพระเอกที่เธอชื่นชอบถอดเสื้อโชว์ซิกแพ็ก

5. เมื่อรู้ว่ามีคู่แข่ง หากคุณผู้ชายมีหญิงอื่นมาทำท่าอี๋อ๋อ พวกเธอก็มักจะส่งสัญญาณเตือนว่า คุณมีฉันอยู่แล้ว เดี๋ยวจะทำให้เห็นเป็นบุญตาว่าเธอนั้นยังมีทีเด็ดอยู่

6. เมื่อได้พักผ่อนเพียงพอ และตรงกันข้ามถ้าคุณผู้หญิงที่หัวยุ่งทำงานทั้งคืนทั้งวัน จะหวังให้มีอารมณ์นั้นก็ยากเต็มทน

7. หลังจากที่ทะเลาะกัน โดยเฉพาะเมื่อฝ่ายหญิงนั้นเป็นฝ่ายผิด เธอมักจะเข้ามาใกล้ชิด คลอเคลีย กระทั่งอาจง้อด้วยเซ็กส์

8. เมื่อได้ดื่ม แอลกอฮอล์เล็กๆ น้อยๆ ก็จะเพิ่มความต้องการทางเพศทั้งหญิงและชาย แต่ถ้าดื่มมากจนกระทั่งเมาหนัก นั่นก็จะเข้าขั้นลดความต้องการทางเพศ

9. เมื่อถูกอ้อนด้วยคำหวาน พูดจาหรือพิมพ์ข้อความด้วยคำไพเราะ ผสานอารมณ์ทะนุถนอม แสดงให้รู้ว่าคุณรักเธอมากเพียงใด จะช่วยสร้างความต้องการของเธอได้ดีทีเดียว

10. เมื่อต่างฝ่ายต่างทำงาน หรือมีโอกาสห่างกันบ้าง นั่นจะช่วยสร้างอารมณ์ถวิลหากัน จนกลายมาเป็นสิ่งที่เร้าอารมณ์ สะสมความต้องการทางเพศของเธอให้เกิดขึ้นได้
ที่มา.http://khaomedai.blogspot.com/2016/02/9-video_24.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น